Sunday 17 March 2019

सामुदायिक मृत्यू आणि ज्योतिष शास्त्र (Mass deaths and Astrology)

प्रत्येक व्यक्तीच्या कुंडलीत कोणत्यातरी वयात मृत्यू योग असणार हे उघड आहे. पण सामुदायिक मृत्यू घडले तर अनेक प्रश्न समोर येतात. वेगवेगळ्या वयाच्या व्यक्ती एकाच ठिकाणी व एकाच वेळी मृत्यू पावतात तेव्हा सगळ्यांच्याच कुंडल्यांमध्ये त्या वेळी मृत्यू योग असतो का? सगळ्यांच्याच कुंडल्यांमध्ये मृत्यूचं एकच कारण असतं का? अशा घटना आधीच का वर्तवल्या जात नाहीत? वगैरे..  या प्रश्नांच्या उत्तरासाठी हा लेख लिहिण्याचा प्रपंच केला आहे. 

पुढील मीमांसा संपूर्णपणे माझा अभ्यास आणि माझ्या वैयक्तिक मतांवर आधारलेली आहे. याच्याशी प्रत्येकजण सहमत असेलच असे नाही. 
  
कोणत्याही व्यक्तीच्या कुंडलीत अष्टम स्थान हे मृत्यू स्थान मानलं आहे. संपूर्ण कुंडलीचा अभ्यास, विशेषतः अष्टम स्थान व त्यासंबंधित ग्रह, गोचरीचे ग्रह, महादशा यांचा अभ्यास यावरून कोणत्याही व्यक्तीच्या आयुर्मानाची कल्पना येते. आपली कितीही इच्छा असली तरी प्रत्येकजण काही दीर्घायुषी नसतो. माझ्या अष्टम स्थानावरील लेखात मी महामृत्यू आणि अपमृत्यु या दोन्ही कल्पना विस्तारानं लिहिल्या आहेत. कृपया त्याचा संदर्भ घ्यावा. कुणाचा महामृत्यू म्हणजेच आयुष्य २ वर्षांचं कुणाचं ३० तर कुणाचं १०० वर्षांचंही असतं. जन्मकुंडलीनुसार आयुष्य किती आहे (महामृत्यू कधी आहे) हे पाहताना (अगदी दीर्घायुषी व्यक्ती असली तरी) आयुष्यात धोक्याची वळणं खूप दिसतात. अनेकदा आपण इतक्या सहज त्यातून बाहेर येतो की असे धोके येऊन गेलेत हे लक्षातही येत नाही. मात्र काही वेळा असे प्रसंग मनाला वा शरीराला कायमचे व्रण देऊन जातात. तेव्हा अशा योगांचं महत्त्व लक्षात येतं. अपमृत्यूच्या योगात काळजी घेतली गेली नाही किंवा अगदी वाईट योग असतील तर मात्र यातून सुटका होत नाही आणि मृत्यू ओढवतो. खरं तर मृत्यू हा 'अकाली' नसतोच. पण आपल्या कमी आयुष्याची कल्पना नसल्यानं आणि आपण किमान ७०-८० वर्षे जगणार आहोत हे गृहीत धरल्यानं ते अचानक घडल्यासारखं वाटतं. या सर्व विधिलिखित गोष्टी असल्याने यात अकल्पित असं काही नाही.  

सामुदायिक मृत्यूंमागे आणखी एक गोष्ट विचारात घेण्यासारखी आहे. अपघात हे बऱ्याचदा चालकाच्या चुकीमुळे किंवा समोरील वाहनाच्या चालकाच्या चुकीमुळे घडतात असं म्हटलं जातं. अशा वेळी एका व्यक्तीच्या कुंडलीतील मृत्यूयोगामुळे सर्वांचाच मृत्यू ओढवतो का? कधीकधी अपघात हे नैसर्गिक कारणांमुळे घडतात उदा: दाट धुकं वा रेल्वेची सिग्नल यंत्रणा बिघडल्यानेही अपघात होतात. मग याचं नक्की स्पष्टीकरण काय करायचं?  

केवळ मनुष्यच नाही तर पृथ्वीवरही अवकाशातील ग्रह परिणाम करत असतात. त्यामुळे मेदनीय ज्योतिषात वर्तवलेल्या नैसर्गिक आपत्ती आपण ध्यानात घ्यायला हव्यात. जिथे मनुष्याच्या चुका नाहीत उदा: भूकंप अशा ठिकाणी त्या त्या वेळी एक नकारात्मक ऊर्जा कार्यरत असते. नेमक्या अशा ठिकाणी जेव्हा अपमृत्यू किंवा महामृत्यू असणाऱ्या व्यक्ती पोहोचल्या तर त्यांची सुटका होणं कठीण आहे. ज्योतिष शास्त्राच्या दृष्टीनं सांगायचं तर जेव्हा अशुभ योग कार्यरत असतात तेव्हा त्या व्यक्ती अशा ठिकाणी पोचतात (नकारात्मक ऊर्जेने आकर्षिले जातात) किंवा त्याच वाहनाने प्रवास करतात ज्यामुळे त्यांना दुर्दैवाने मृत्यूचा सामना करावा लागतो. आणि समजा अशा व्यक्ती त्या ठिकाणी पोचल्या नाहीत किंवा विशिष्ट वाहनातून प्रवास केला नाही तरी मृत्यू येणारच असेल तर इतर ठिकाणी त्या ठराविक वेळेस मृत्यू त्यांना गाठतोच. म्हणजे सामुदायिक मृत्यूची घटना थांबवता येईलही परंतु त्यांचा वैयक्तिक मृत्यू थांबवता येणार नाही आणि एकूण मृत्यू पावलेल्यांची संख्या तीच राहील.   

अशा वेळी बळी पडलेल्या सर्व लोकांच्या कुंडल्यांचा अभ्यास करणं शक्य नसतंच. किंबहुना ते शक्य नसतं म्हणूनच असे प्रश्न उपस्थित होतात. मृत्यूला 'अकाली' हे विशेषण लावण्यापेक्षा 'विधिलिखित' म्हटलं तर अनेक प्रश्नांची उत्तरं मिळतील. यासाठी ज्योतिष शास्त्राला आव्हान देण्याची काय गरज? पण प्रत्येकाचं आयुर्मान वेगळं असतं ही कल्पनाच आपल्याला सहन होत नाही. असो, जेव्हा कुंडलीत मृत्यूचे योग असतात तेव्हाच अशा ठिकाणी जाण्याची बुद्धी होते किंवा अपघातग्रस्त वाहनाने प्रवास होतो. यावर अनेक लोक विश्वास ठेवत नाहीत. याचं कारणच हे आहे की सरासरी आयुष्य गृहीत धरलं जाणं. एका वेळी ५० ते १००, क्वचित हजारोंच्या संख्येने एकाच वेळी माणसं मृत्युमुखी पडली तर ते नक्कीच दुःखद आहे पण असे मृत्यू विधिलिखित असल्याने ते थांबवणं अशक्य आहे. खरं तर वेगवेगळ्या ठिकाणी दर सेकंदाला वेगवेगळ्या वयोगटातील व्यक्ती मृत्यू पावतात. आधी लिहिल्याप्रमाणे मृत्यूची आकडेवारी तीच राहते. पण आपल्याला सामुदायिक मृत्यूची घटना ऐकून धक्का बसतो कारण एकाच वेळी अनेक लोक मृत्युमुखी पडलेले असतात. अधिक समजून घ्यायचं तर इस्पितळात अनेक लहान मुले, तरुण व्यक्ती, वृद्ध रोज मरण पावतात पण प्रत्येकाच्या मृत्यूचं कारण वेगळं असल्यानं ते अघटित वाटत नाही. तसंच आपल्याशी संबंधित अशा व्यक्तींच्या मृत्यूची बातमी आपण ऐकतो त्यामुळे त्याची आकडेवारी लहान असते. म्हणून यात सामुदायिक मृत्यूइतका धक्का बसत नाही. पण एकाच वेळी अनेक लोकांचे मृत्यू पचवणं आपल्याला सहज शक्य नसतं.       

कोणत्याही अपघाताचा विचार करताना केवळ वाहन चालकाच्या कुंडलीतील वाईट योगांमुळे अनेक मृत्यू ओढवतात असं मुळीच नाही. प्रत्येकाचं विधिलिखित असल्याने 'अचानक' कोणीही मृत्यू पावत नाही. प्रत्येकाच्या प्रारब्ध कर्मांनुसार फलित मिळत असतं. ह्या बद्दल योग्य माहिती नसल्याने अनेकदा अकाली मृत्यू असं म्हटलं जातं. अशा प्रकारचं प्रारब्ध असणाऱ्या व्यक्ती जेव्हा एकत्र येतात तेव्हा मृत्यू एकाच जागी आणि एकाच वेळी घडतात. मगाशी लिहिल्याप्रमाणे जर या व्यक्ती अशा ठिकाणी गेल्या नाहीत तरी आयुष्याला मोठा धोका असेल तर विधिलिखितानुसार त्या व्यक्ती वेगवेगळ्या ठिकाणी मरण पावणारच असतात. त्यामुळे कोणत्याही एका व्यक्तीचा संबंध अपघातातील अनेक व्यक्तींच्या मरणाशी लावता येणार नाही.  

आता सगळ्यांच्याच कुंडल्यात अपघाती मृत्यू असतो का? तर याचं उत्तर आहे होय. आकडेवारी पाहता ह्या क्षणी देखील अनेक व्यक्ती वेगवेगळ्या ठिकाणी अपघातात मरण पावल्या असतील. कुंडलीतील अशुभ मंगळ, रवी, चंद्र, अष्टम स्थानाशी संबंधित योग अशा अनेक कारणांनी अपघाती वा शस्त्राने मृत्यू होतात. स्थळ, वाहन कोणतंही असो कारण अपघात हेच असतं. आपल्याकडे विनाशकाले विपरीतबुद्धी असं म्हणतात ते उगीच नाही. अशा वेळी त्या व्यक्तीनं मरणाच्या दारात जावं याची व्यवस्था विधिलिखितातच असते. जेव्हा अशा व्यक्ती एकएकट्या मरण पावतात तेव्हा याबद्दल फारसे प्रश्न येत नाहीत. पण ह्याच दुर्दैवी व्यक्ती एकाच ठिकाणी आल्या तर मात्र असे एकत्रित मृत्यू पचवणं कठीण जातं. त्यातूनही आपण पाहतो की अशा भयंकर अपघातातून अनेक व्यक्ती अगदी तान्ही मुलंही वाचतात. कारण अपघात भयंकर असला तरी त्यांच्या विधिलिखितानुसार त्या वेळेस मृत्यू नसतो. काही वेळा असे योग नसतील तर अनेक लोक अचानक आपलं त्या ठिकाणी जाणं रद्द करतात असाही अनुभव येतो. कारण तेथील मृत्यूच्या चक्रात ती व्यक्ती अडकू नये असं विधिलिखितच असतं.    

जर प्रारब्ध कर्म आणि विधिलिखित या संज्ञा आपण समजून घेतल्या तर सामुदायिक मृत्यूची तर्कशुद्ध उत्तरं नक्कीच मिळतील. जिथे नैसर्गिक आपत्ती ओढवतात तिथे कायम वस्तीला असणाऱ्या व्यक्तींचं विधिलिखितच असं असतं की त्यांचा (पूर्वजन्मातील कर्मानुसार) जन्म आणि राहणं अशा धोकादायक ठिकाणी होतं. पण जेव्हा आयुष्ययोग चांगला असतो तेव्हा आपत्तीच्या वेळी तेथे कायम वस्तीला असणाऱ्या लोकांपैकी ज्यांच्या कुंडल्यात त्या वेळेस मृत्युयोग नाहीत ते अचानक बाहेरगावी जातात आणि वाचतात. किंवा अशा ठिकाणी भेट देण्यासाठी जाणाऱ्या व्यक्तींमध्ये काही व्यक्ती आयत्या वेळेस जाणं रद्द करतात वा  करावं लागतं आणि नेमक्या त्याच वेळी आपत्ती ओढवते पण हे लोक वाचतात. नेमक्या आपत्तीच्या वेळेस तेथे हजर नसणं हाही प्रारब्धाचा भाग आहे. पण आपण मृत्यूमुखी पडलेल्यांची आकडेवारी पाहतो. अचानकरित्या तेथे न पोहोचणाऱ्या वा तेथून बाहेर गेल्यामुळे वाचलेल्या व्यक्तींची आकडेवारी आपण पाहत नाही. दोन्हीचा समतोल राखून विचार केल्यास यामागील विधिलिखिताची कल्पना येईल.  

जेव्हा गुन्हे/हत्या/दरोडे घडतात तेव्हाही या बाजूने विचार केल्यास आपल्याला काही उत्तरं मिळतील. कोणताही खूनी ज्या व्यक्तींचा बळी घेतो त्या चुकीच्या वेळी चुकीच्या ठिकाणी असतात किंवा विपरीत बुद्धी होऊन त्याच्या जाळ्यात अडकतात. यामागे अनेक कारणं असली तरी बळी पडलेल्या लोकांचा अभ्यास केला तर निदान ५० टक्के व्यक्ती तरी क्रियमाण कर्मांमुळे (जी मृत्यूची निमित्त मात्र असतात) बळी पडतात. पण बळी पडल्यानंतर याकडे दुर्लक्ष केलं जातं. उरलेल्या ५० टक्के व्यक्ती मात्र अपमृत्यू वा महामृत्यूच्या योगांमुळे काही गोष्टी टाळू शकत नाहीत. यात घरफोडी, अपहरण, शारीरिक अत्याचार असे अनेक गुन्हे येतात. उदा: चुकून घराची खिडकी उघडी राहिल्यानेही दरोडे/हत्या घडल्या आहेत. संपूर्ण कुंडलीचा अभ्यास केल्यास अशा होणाऱ्या चुकांचं उत्कलन होतं. मृत्यू यायचाच असेल तर अशा चुका होतात आणि निमित्त मिळतं. पण मूळ कारण विधिलिखितानुसार असलेला मृत्यू हेच असतं, कारण अशा चुका करणारी प्रत्येक व्यक्ती याचा बळी होत नाही. वेळ आली असेल तर अशा व्यक्तींनी चुका केल्या नाहीत तरी इतर कोणत्याही कारणाने मृत्यू येतोच. उदा: कोणतंही ठोस कारण नसताना तरुण धडधाकट व्यक्तीही हृदयविकाराच्या झटक्याने मृत्यू पावतात. कारण ते प्रारब्ध असतं.   
        
असो, शेवटचा मुद्दा म्हणजे अशी भाकितं आधीच का वर्तवली जात नाहीत? एक ज्योतिषी म्हणून माझा असा अनुभव आहे की अशा घटना घडायच्याच असतील तर त्याचं भाकीत करून ते थांबवणं कसं शक्य आहे? हे निसर्गाच्या विरुद्ध जाणं होईल. असं विधिलिखित टाळणं कोणाच्याही हातात नाही आणि यासाठी ज्योतिष शास्त्र बनलं नाही. स्वतःच्या महामृत्यूची कल्पना असलेले अनेक लोक आहेत. कुणी काळजी घेतं तर कुणी मृत्यूला सहज सामोरं जातं. पण कितीही खबरदारी घेतली तरी ते टाळणं अशक्य आहे. कारण विधिलिखितानुसार असलेला मृत्यू अपरिहार्य आहे. म्हणूनच अशा कोणत्याही घटनांचं भाकीत एकतर योग्य पद्धतीनं होत नाही किंवा झाल्यास त्याची खबरदारी घेऊनही उपयोग होत नाही. जे निसर्गाच्या विरुद्ध आहे ते कार्य करण्याची क्षमता कोणत्याही शास्त्रात नाही. अशा घटना घडण्यात अडचणी येऊ नयेत यासाठी निसर्गानं (दैवानं) अशी योजना आखली आहे असं म्हणायला काहीच हरकत नाही. अन्यथा अशा घटनांची पूर्वकल्पना येऊन मृत्यू टाळता आले तर निसर्ग, प्रारब्ध कर्म, संचित कर्म यांचा समतोलच राहणार नाही. जन्म मृत्यूच्या चक्रात कोणतीही ढवळाढवळ होऊ नये म्हणूनच अशी भाकितं योग्य वेळेत होत नाहीत. याचा ज्योतिष शास्त्राच्या क्षमतेशी संबंध नसून नैसर्गिक चक्रांशी संबंध आहे. आपल्याला जे हवं आहे तेच ऐकण्याची इच्छा असेल तर ज्योतिष शास्त्रावर शंका घेतली जाऊ शकते. मात्र योग्य वेळी योग्य गोष्टी घडतात म्हणूनच अजून मनुष्य आपलं अस्तित्व टिकवून आहे हे ही लक्षात घ्यायला हवं. निसर्गचक्र भावनांवर आधारीत नाही. 

© ह्या लेखाचे संपूर्ण हक्क लेखिकेकडे आहेत. यातील कोणतीही माहिती किंवा संपूर्ण लेख लेखिकेच्या लेखी परवानगीशिवाय कोणत्याही पद्धतीने वापरता येणार नाही याची नोंद घ्यावी. परवानगी हवी असल्यासshivsanchitam@gmail.com. या वर ई-मेल करावी.   

         ===============================================

It is obvious that every person who is born has to die at some point of life, which is known as Mrityu Yog in vedic astrology. But collective deaths definitely raise eyebrows. Many questions arise when mass deaths occur where people of different age groups die at the same time and same place viz;  Did all victims had Mrityu Yog at the same time? Did all victims have the same reason of death in their kundlis? Why are these incidences not forecasted by any astrologer? etc. I am trying to answer these questions in my article here.

The following analysis is fully based on my research work and personal opinions. Every reader may not agree with me.  

In astrology the eighth house is considered as the house of death. Peer study of a kundli, specifically eighth house, planets related to eighth house, current planetary positions and mahadasha can give an idea about the life span of a person. In spite of our obvious desire for long life, not everyone is blessed with longevity of life. I have previously explained the concepts of Mahamrutyu and Apamrutyu in my article on eighth house. Readers can refer to the article if needed. Mahamrutyu i.e. certain death may occur at any age. For some people it may be as short as 2 years, for some it is 30 years and for some it is 100 years or more. Before occurrence of Mahamrutyu of any person (even a long lived), many diminutive or Apamrutyu yogas may lead to situations where the person may have a brush with death. Sometimes we cheat death in such yogas without any help and they remain unnoticed. But some incidences leave emotional or physical scars making the life miserable. This is where we realize the importance of different astrological yogas. Lack of proper precautions in Apamrytu yog or in extreme malefic yogas is mere skating on thin ice where results can be dreadful. Death occurring in these cases is not literally untimely. We perceive it in that way because firstly we are unenlightened about the Mryutu yogas and secondly we genuinely take 70-80 years of life span for granted. Death is always destined, so it is never unforeseen. 

In mass deaths during accidents it is easy to put blame on the drivers of the crashing vehicles. Does it mean that Mrutyu yog in one person's kundli can cause so many deaths? Some times such accidents occur due to natural causes like dense fog or even other reasons like failure in signal systems causing derailment. Then what is the explanation for such events?

Not only human life but earth itself is affected by celestial movements. So we should also consider natural calamities predicted in Mundane astrology. Calamities like earthquake (where human error is not possible) create a negative energy at that place. If people having malefic yogas, Apamryutyu or Mahamrutyu yogas reach the place at the wrong time then it is sailing close to the wind. Astrologically speaking when malefic yogas are active, people somehow reach the exact place (attracted by the negative energy) or travel by a particular vehicle to meet their fate. And suppose these victims miss the vehicle or cannot reach the place, then they are destined to die in different incidences elsewhere. So the mass deaths can be apparently avoided but individual deaths are bound to happen which adds to same number of death toll.

It is obvious that studying each victim's kundli is impossible. Rather I should say that the questions are raised because it is not possible to study all victims' kundlis. If we refer to these deaths as a 'destiny' rather than labeling them as 'untimely', then we can get some logical answers. Why to challenge astrologers? Basically this fact is hard to accept for most of us because we take average life span for granted and call it as 'normal' life span. The concept of different life span for a different individual is not a fact which we want to know. Practically speaking horrific incidences causing deaths of a few people or even thousands are definitely sad but cannot be stopped because such mass deaths are destined. At every second many people from various age groups die at different places. As mentioned earlier the death toll ultimately remains the same as it is not possible to avoid the destiny. The thing is we get shocked because we hear the news of all deaths collectively. To explain it further many infants, young people and older people die at different hospitals each day. But every person's reason of death is apparently different which doesn't make the news as appalling as the news of mass deaths. Also in such cases we only hear the sad news about people who are related to us. Thus the number of deaths or death toll is lower (only for us). So we perceive it in a different way but hearing about collective deaths is just difficult to digest.  

Astrologically speaking in major accidents only the driver's destiny is not to be blamed for mass deaths of the travelers. Every traveler has his/her predesigned and independent destiny. So de_facto no victim dies untimely but has independent mrutyu yog. And due to Prarabdha Karma the outcome is accidental death. Due to mere unenlightenment such deaths are labeled as untimely. The fact is when a group of people with mrutyu yogas travel together (including the driver) they meet their fate. As mentioned earlier even if they don't travel by the particular vehicle they meet their fate by some or the other way. So just linking only one person to such fatal accidents is not practical. 

Now the question arises as, does every victim traveling by the vehicle has same fate? The answer is yes. If we check the statistics even at the very moment, many people must have perished in various accidents individually. Malefic Mars, Sun, Moon and eighth house yogas cause accidental deaths or killings by weapons. The place or vehicle can vary but the root cause of the deaths is accident. There is a proverb in Sanskrit "Vinaash kaale vipareet buddhi" which means when one's destruction time is soon to arrive, one thinks unintelligently. The destiny itself makes an arrangement that a person with mrutyu yog digs his own grave. When people with mrutyu yog die individually, such questions don't arise. But when such unfortunate people die in masses it raises a few eyebrows. Even so we observe that many people, even infants are miraculously saved from horrific accidents. The reason is they have no mrutyu yog even though the accident is fatal. In some instances people who have no malefic yogas, change their plan to reach such places at the 11th hour. Due to auspicious yogas the destiny itself makes an arrangement and almost drags the people out of grave danger.   

If we understand the concepts of Prarabdha karma and destiny then definitely we can get sensible answers to situations like mass death. People who stay in vulnerable places ( e.g. places where earthquakes are frequent or war prone zones) have a destiny (due to karmas in previous births) that they are born and have to reside there. When some of these residents have no malefic yogas they suddenly travel or move out of the place at the time of calamities or accidents and are saved. Even the visitors who are supposed to live longer cancel their visits suddenly at the time of danger. Their absence at exact time of the danger is also destined. The thing is that we take into account the death toll but never enumerate the number of people who had a close call. If we analyze the statistics from both sides we can realize the importance of destiny and karma.     

If we consider the same factors mentioned earlier like destiny and karma, we can get answers for the deaths in violent incidences like massacres, serial killing, robbery or burglary. The victims usually reach at the wrong place at the wrong time according to their destiny. The reasons to visit that place vary from person to person. When I analyzed many such cases I drew a conclusion that half of the victims are victimized due to their own karma (Kriyaman karma), which are apparent causes for destined death. As they are victims, these causes are usually overlooked later on. Half of the victims suffer due to inevitable mrutyu yogas. This kind of suffering also includes crimes like abduction, burglary, rape etc. For example many times burglary or abduction cases happen due to mistakenly kept open windows. The peer study of astrology reveals that of death is in near future such mistakes are ought to happen. But the root cause is mryutu yog or destiny. This is why all people who mistakenly keep windows open do not face the same fate. In other way when mrutyu yog is strong then even if these people keep house secured they have to meet their fate by some other reasons. Many times we hear the sad news of sudden deaths of young people by some disease or massive cardiac arrest. It is the Prarabdha which is not under our control.

Well, the last point is about the forecasting of such incidences in astrology. As an astrologer I feel that if these incidences and precisely the deaths are already destined then how it is possible to stop by predicting them earlier? It will be against nature and destiny. Controlling destiny is in nobody's hands and Astrology is not meant for this. Mahamrutyu is foreseen by most of the people. Some people take precautions and some bravely face the death. Even if precautions are taken Mahamrutyu is apariharya or inevitable because it is destined. This is the reason why most of these incidences are either not predicted correctly or even if predicted they cannot be avoided. Because no science or mechanism has a power to go against nature. I can definitely say that destiny (or the Almighty Lord) has made arrangements to run these events without any hurdles. Otherwise if such incidences were avoided with the help of prophecy then the balance of nature, life, Prarabdha and Sanchita karma would be at stake. To avoid the interference in nature's cycle these kind of prophecies do not work. This should not be linked to the adeptness of astrology or prowess of an astrologer, as it is the matter of nature's power. People who want to hear what they want may become skeptical about astrology. But we should keep in mind that human race is alive because of the smooth running of life and death cycles. Emotions do not rule nature's cycle. 

© All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed or transmitted in any form without the prior written permission of the writer. For permission requests email to shivsanchitam@gmail.com.

         ===============================================

No comments:

Post a Comment